Những mẫu giường 1m8 giá rẻ chỉ từ 5tr

Giường gỗ 1m8x2m rất phù hợp với phòng ngủ có diện tích từ 15m2 đến 20m2, có thể dùng làm giường đơn hoặc giường đôi. Đặc biệt với những cặp vợ chồng, con nhỏ cũng có thể ngủ chung rất thuận tiện.

Lac An Craft Wood nơi cung cấp giường ngủ gỗ 1m8x2m chất lượng tại TpHCM

Là đơn vị chuyên sản xuất, thi công nội thất và cung cấp sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên, chúng tôi hiện đã có tại TpHCM và phân phối các loại giường ngủ từ gỗ tự nhiên 100%. Đến với Lac An Craft Wood khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm nhờ vào:

  • Nguyên liệu 100% gỗ tự nhiên bền bỉ, chắc chắn, an toàn
  • Thợ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm kết hợp với máy móc hiện đại
  • Đa dạng mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại, từ giường bệt, khối đến giường tầng
  • Giảm giá đến 50% khi mua từ 3 sản phẩm trở lên
  • Freeship nội thành Tp HCM
  • Bảo hành 1 năm

Ngoài những mẫu giường 1m8 thì giường 2m cũng rất được nhiều khách hàng của chúng tôi yêu thích. Đặc biệt với phòng ngủ rộng thì giường ngủ 2m sẽ thích hợp hơn, bạn có thể tham khảo thêm.

>>> Xem đầy đủ mẫu giường 1m8 tại đây: https://lacan.vn/giuong-1m8

Giới thiệu mẫu giường gỗ xoan đào 1m8 giá rẻ nhưng không kém phần sang trọng

Bên cạnh gỗ óc chó, gỗ xoài thì xoan đào rất được ưa chuộng để làm giường ngủ vì cứng, bền, chịu lực tốt, đặc biệt màu sắc và vân gỗ sáng màu đỏ đậm tạo nét sang trọng, ấm cúng cho phòng ngủ.

Tại Lac An Craft Wood hiện đang có một số giường gỗ xoan đào 1m8 được nhiều khách hàng yêu thích, các bạn có thể tham khảo:

Giường gỗ Mẫu 1M8–11 cổ điển khá đơn giản, chân thấp an toàn, vạt khít như phản, có điểm một số hoa văn tinh tế, hài hòa.

Mẫu giường gỗ xoan đao 1M8–8, 1M8–9: Phù hợp với không gian hiện đại, tối giản với thiết kế kiểu Nhật thấp, rộng rãi, chắn chắn, đơn giản, vạt đầu giường cao sang trọng.

Mẫu 1M8–10, 1M8–15, 1M8–2: Những mẫu gỗ xoan đào 1m8 này được thiết kế theo kiểu truyền thống nhỏ gọn có chân thấp an toàn, thuận tiện quét dọn, lau chùi, vạt khít nhau có thể tháo rời thuận tiện, điểm nhấn là một số họa tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Với những giường gỗ xoan đào Mẫu 1M8–1, 1M8–4, 1M8–5: được thiết kế từ gỗ xoan đào có màu sắc và vân gỗ sáng bóng, sang trọng, hoa văn linh hoạt tùy theo sở thích. Theo kiểu có chân nhưng không quá cao chắc chắn và an toàn.

Mẫu 1M8, 1M8–3: Những mẫu giường 1m8 này thiết kế theo dạng khối không chân cực chắc chắn và an toàn, đặc biệt phù hợp cho không gian nhỏ với hộc tủ đựng đồ ngay phía dưới giường giúp tiết kiệm diện tích phòng và tiện dụng cho sinh hoạt.

Với sự khéo léo của những người thợ lành nghề và các nghệ nhân, chiếc giường gỗ xoan đào 1m8 không chỉ giữ được ưu điểm bền bỉ, sang trọng mà còn khắc phục được nhược điểm dễ bị mối mọt và có nhiều mẫu mã hiện đại phù hợp với nhiều không gian sống hơn.

Vậy giá giường gỗ xoan đào 1m8 bao nhiêu?

Yếu tố để tạo nên chiếc giường gỗ tự nhiên chắc chắn, bền bỉ và đẹp không chỉ dựa vào nguyên liệu 100% gỗ xoan đào tự nhiên, mà còn phải kể đến phần công lao rất lớn của những người thợ, người nghệ nhân tạo nên chiếc giường với những đường nét tinh tế. Nên giá giường gỗ xoan đào 1m8 sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mẫu mã giường quý khách lựa chọn.

Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp giường ngủ gỗ 1m8x2m uy tín tại Tp HCM thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua +84 933 179 719 hoặc info@lacan.vn để được tư vấn chi tiết hơn! Hay đơn giản hơn là điền thông tin dưới đây để chúng tôi có thể liên hệ lại với bạn ngay.

Nguồn: https://lacan.vn/giuong-1m8

Đăng bởi Giường ngủ Lạc An

Lạc An với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ cửa, tủ bếp, tủ quần áo, giường, thớt... là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn". Thông tin liên hệ: VĂN PHÒNG TRƯNG BÀY: Tầng 2, số 37 đường 13, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh Phone: +84 933 179 719 Email: info@lacan.vn"

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia